Chính sách quyền riêng tư

A. ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN THAM GIA

1. Khách hàng có quyền xem, hỏi và được tư vấn về các thông tin sản phẩm, dịch vụ, khoá học, ưu đãi của Grilla trên website https://grilla.edu.vn/ và ứng dụng Grilla. Nội dung trao đổi khách hàng với Grilla là hoàn toàn tự nguyện bao gồm cả thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ.

2. Thông tin khách hàng cung cấp cho Grilla chỉ dùng với mục đích trao đổi, tư vấn, vận chuyển liên quan tới sản phẩm, dịch vụ, khoá học của Grilla.

3. Grilla cam kết thông tin trao đổi của khách hàng sẽ không cung cấp cho các bên thứ 3.

4. Mỗi tài khoản chỉ được truy cập tối đa 4 (bốn) thiết bị. Nếu trường hợp thiết bị của khách hàng đã cài đặt và đăng nhập tài khoản trên app, sau đó khách hàng xoá app cài lại hoặc điện thoại khách hàng khôi phục cài đặt ban đầu và cài lại app thì vẫn được coi là thiết bị thứ 2 truy cập. Grilla sẽ khoá tài khoản nếu thiết bị thứ 5 đăng nhập mà không cần báo trước và Grilla không chị trách nhiệm về việc này. Khách hàng muốn có lại tài khoản bạn cần trả phí giống như lần đầu. Do đó, khách hàng cần cân nhắc sử dụng thiết bị trước khi đăng nhập.

5. Các khoá học hỗ trợ đọc sách hiệu quả có thời hạn 6 tháng hoặc 1 năm hoặc 2 năm tuỳ chính sách của Grilla ở mỗi thời điểm là khác nhau hoặc do khách hàng trả phí và nâng cấp. Sau thời hạn tài khoản sẽ hết hiệu lực do đó khi đăng ký học vui lòng sắp xếp thời gian để hoàn thành bài học trước thời hạn hiệu lực. Grilla sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách hàng không vào học dẫn đến tài khoản hết hiệu lực.

6. Khách hàng có quyền bình luận, trao đổi, tranh luận bài học trên các video của khoá học bằng chữ, hình ảnh, video (chú ý điều khoản cấm bên dưới)



B. ĐIỀU CẤM THỰC HIỆN 

1. Grilla nghiêm cấm tuyệt đối và không đại diện cũng như không chịu trách nhiệm với việc khách hàng chia sẻ, đăng tải, bàn luận hay có bất cứ hành vi nào nhằm mục đích:

- Chống lại Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân; tuyên truyền chiến tranh xâm lược, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, chủng tộc, tôn giáo:
+ Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong mỹ tục của dân tộc;
+ Tuyệt đối không bàn luận, đăng tải các nội dung về các vấn đề không liên quan tới nội dung trang web, trái quy định pháp luật và đạo đức xã hội;
+ Thực hiện các mục đích liên quan đến chính trị.
- Người dùng lợi dụng việc sử dụng website và app của Grilla nhằm tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, văn hóa, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định bằng bất cứ hình thức nào (ví dụ như bình luận bằng chữ hay hình ảnh, video, đường liên kết qua 1 ứng dụng hoặc website khác...)
- Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hoá, dịch vụ bị cấm hoặc truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm trên trang mạng.
- Thực hiện các hành vi mang tính chất thương mại trên trang mạng mà không được sự đồng ý của Grilla.
- Khi giao tiếp với người dùng khác, khách hàng quấy rối, chửi bới, làm phiền hay có bất kỳ hành vi nào xâm phạm đến lợi ích, đến bí mật thông tin, đến không gian riêng của người sử dụng khác, cũng như xâm phạm đến lợi ích của Grilla.
- Khách hàng có quyền sử dụng đối với hình ảnh của mình. Khi sử dụng hình ảnh của cá nhân khác, khách hàng phải được sự đồng ý của cá nhân đó. Nghiêm cấm việc sử dụng hình ảnh của người khác mà xâm phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người có hình ảnh, cũng như sử dụng vào mục đích khác mà không được sự đồng ý của người có hình ảnh.
- Lợi dụng website và app của Grilla để thu thập thông tin của người sử dụng, công bố thông tin, tư liệu về đời tư của người sử dụng khác.
- Đăng ký thành viên theo tên của danh nhân, tên các vị lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, tên của cá nhân, tổ chức tội phạm, phản động, khủng bố hoặc tài khoản có ý nghĩa không lành mạnh, trái với thuần phong mỹ tục.
- Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, nhạo báng, xúc phạm uy tín tới tổ chức, cá nhân dưới bất kỳ hình thức nào (nhạo báng, chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc….);
- Nghiêm cấm quảng bá bất kỳ sản phẩm nào dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn việc gửi, truyền bất kỳ thông điệp nào mang tính quảng cáo, mời gọi, thư dây truyền, cơ hội đầu tư trên mà không được sự đồng ý bằng văn bản của Grilla.
- Lợi dụng website và app để tổ chức các hình thức cá cược, cờ bạc hoặc các thỏa thuận liên quan đến tiền, hiện kim, hiện vật bằng các hình thức;
- Cản trở trái pháp luật, gây rối, phá hoại hệ thống máy chủ; Cản trở việc truy cập thông tin và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên trang mạng;
- Tạo ra, tái tạo, phân phối hay quảng cáo một chi tiết của bất kỳ nội dung mà không có sự đồng ý của doanh nghiệp. Khách hàng không được phép xây dựng mô hình kinh doanh sử dụng các Nội dung cho dù là có hoặc không vì lợi nhuận. Nội dung được đề cập tại trang mạng bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ văn bản, đồ họa, hình ảnh, bố trí, giao diện, biểu tượng, hình ảnh, tài liệu âm thanh và video, và ảnh tĩnh. Ngoài ra, Grilla nghiêm cấm việc tạo ra các sản phẩm phát sinh hoặc vật liệu có nguồn gốc từ hoặc dựa trên bất kì nội dung nào bao gồm dựng phim, làm video tương tự, hình nền, chủ đề máy tính, thiệp chúc mừng, và hàng hóa;
- Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật trên https://grilla.edu.vn/ xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân;
- Gửi đường dẫn tới tên miền nhằm mục đích lừa đảo. Tạo, cài đặt, phát tán các phần mềm độc hại, vi rút máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.

 

C. ĐỒNG Ý VỚI CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ

Việc khách hàng tiếp tục truy cập vào website https://grilla.edu.vn/ và ứng dụng của Grilla đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý với các điều khoản đã nêu ở trên.

Bài viết cùng danh mục